Nhiều đơn vị chúc tết TPHCM

0 nhận xét

Sáng 29-1, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP Cần Thơ đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo TPHCM. Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân chúc lãnh đạo, nhân dân TP Cần Thơ năm mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao. Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ Nguyễn Tấn Quyên chúc TPHCM lúc nào cũng sôi động và luôn luôn phát triển.

Cũng trong buổi sáng, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân tiếp đoàn của Bộ Tư pháp đến thăm và chúc tết nhân dịp tết đến xuân về.

Theo Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Đức Chính, trong năm 2010 TPHCM đã có nhiều hỗ trợ cho Bộ Tư pháp. TPHCM là địa phương triển khai thực hiện tốt các chương trình thí điểm của ngành như thừa phát lại, công chứng tư. Riêng Cục Thi hành án TP đã có vị thế mới với khối lượng án lớn, khá phức tạp nhưng đã giải quyết đạt kết quả lớn. Sở Tư pháp TP luôn có những sáng kiến được nhân rộng cả nước, như việc xây dựng chương trình phần mềm quản lý lý lịch tư pháp.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân tiếp Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ đến thăm và chúc tết Thành ủy, HĐND, UBND TPHCM.

V.ANH


(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply