Nhiều hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng

0 nhận xét

(SGGP).-

Tối 19-1, trong không khí chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), đông đảo đại diện các tầng lớp nhân dân thủ đô cùng các nghệ sĩ, diễn viên của nhiều đoàn nghệ thuật tiêu biểu trong cả nước đã tham gia chương trình dạ hội nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin”. Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng; Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng, cùng nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới dự.

Chương trình bao gồm các màn múa, các liên khúc với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và lòng trung thành đối với con đường mà Đảng, Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn; khơi dậy niềm tự hào về những thành tựu đổi mới và phát triển, niềm tin tưởng vào tương lai phát triển ngày càng tốt đẹp của đất nước; đồng thời thể hiện khí thế mới, quyết tâm mới, thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Chương trình được dàn dựng công phu, hoành tráng với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ đến từ khắp mọi miền đất nước.





Chương trình dạ hội nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin” tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.


Tối 19-1, tại Nhà Văn hóa Lao động quận Thủ Đức, Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM và gần 1.000 công nhân Khu chế xuất Linh Trung 1, Thủ Đức.

Chương trình đã thông tin khái quát những nội dung quan trọng và kết quả của đại hội, giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn các chủ trương và định hướng đổi mới trong những năm tới của đất nước. Chương trình còn là dịp để Liên đoàn Lao động TPHCM thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho công nhân qua việc trao tặng gần 1.000 phần quà, vé xe, hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, những bạn trẻ nhiều năm liền chưa về quê ăn tết.


Hòa với niềm vui, niềm hạnh phúc của công nhân, ca sĩ Thanh Thúy, Bounner Trinh, Thu Trang, Hoài Phương, vũ đoàn Hoàng Thông… đã biểu diễn phục vụ các tiết mục ca múa nhạc: Đảng đã cho ta một mùa xuân, Đảng là cuộc sống của tôi, Xuân đã về, Mùa xuân nho nhỏ, Chào xuân mới, Xôn xao mùa xuân… tạo nên không khí sôi nổi, chào mừng thành công của đại hội và chào đón xuân mới.





Chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng tại Nhà Văn hóa Lao động quận Thủ Đức, TPHCM. Ảnh: AN DUNG


Tối cùng ngày, Thành đoàn TNCS TPHCM tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, diễn ra tại hai điểm: Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7) và Khu nội trú sinh viên Trường ĐH Quốc gia TPHCM (quận Thủ Đức). Chương trình gồm 2 phần: Trích chiếu phóng sự ngắn truyền tải nội dung quan trọng của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và chương trình văn nghệ với những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, sự phát triển của quê hương đất nước…

Từ ngày 21 đến 23-1, tại KCX Linh Trung 1 (quận Thủ Đức), Thành đoàn TPHCM tổ chức hội chợ xuân dành cho công nhân mang tên “Thanh niên công nhân TPHCM mừng xuân thắng lợi – mừng Đảng quang vinh”. Tại đây, công nhân có cơ hội mua hàng giảm giá, trợ giá ưu đãi từ 10%-50%; tham gia các gian hàng ẩm thực với chủ đề “Hương vị tết công nhân”; nắm bắt nhu cầu tuyển dụng lao động trong và sau tết; tham gia chương trình tư vấn làm đẹp, chụp ảnh miễn phí; gọi điện thoại về quê miễn phí… 




L.T.B – TH.HỢP – P.TRUNG





(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply