Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm và chúc Tết Quân chủng Phòng không-Không quân

0 nhận xét

Ngày 30/1/2011 tại Thủ đô Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Phòng không – Không quân.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Quân chủng Phòng không - Không quân.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời thăm hỏi thân thiết, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng Quân chủng Phòng không – Không quân nhân dịp Xuân mới 2011.

Thủ tướng cho biết, trong năm 2010 vừa qua, mặc dù trong điều kiện khó khăn do khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế thế giới, song sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của nước ta đạt được những kết quả rất đáng mừng, chúng ta duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế khá cao, các cân đối lớn của nền kinh tế được giữ vững.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các sỹ quan chỉ huy của Quân chủng Phòng không - Không quân.

Những thành tựu đạt được trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của đất nước là công sức của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta, trong đó có sự đóng góp rất lớn và trực tiếp của lực lượng vũ trang nói chung, trong đó có cán bộ, chiến sỹ Quân chủng Phòng không-Không quân.

Thủ tướng tặng quà cho cán bộ , chiến sỹ Quân chủng Phòng không - Không quân.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn, với truyền thống 50 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và là Đơn vị Anh hùng, Quân chủng Phòng không-Không quân tiếp tục phấn đấu, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong thế trận quốc phòng toàn dân, gắn với xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững mạnh.

Cán bộ, chiến sỹ của Quân chủng cần phát huy cao độ tinh thần đoàn kết trong cơ quan, đơn vị; làm tốt công tác xây dựng Đảng; tiếp tục nâng cao tinh thần chủ động sáng tạo, ý thức tự chủ, tự lực tự cường, sẵn sàng chiến đấu cao nhằm xây dựng Quân chủng Phòng không – Không quân vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc. Đồng thời phối hợp tốt với các lực lượng khác trong việc bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo quốc gia.

Nguyễn Hoàng – Nhật Bắc


(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply