Khấu hao nhà ở tập thể khối hầm lò nằm trong chi phí sản xuất than

0 nhận xét






Chung cư Than Hà Lầm




Căn cứ quy hoạch được Tập đoàn phê duyệt, các đơn vị sẽ chủ động lập dự án xây nhà tập thể cho CB-CNV làm việc trong hầm lò. Tập đoàn sẽ hỗ trợ kinh phí xây dựng bằng việc cho vay từ quỹ đầu tư phát triển và từ các nguồn hợp pháp khác không quá 30% tổng dự toán dự án và trong thời hạn không quá 5 năm, lãi suất được tính theo biểu lãi suất  vay của Ngân hàng phát triển Việt Nam. Ngoài ra, Tập đoàn sẽ tiếp tục hỗ trợ từ quỹ phúc lợi, tập trung tối đa 10% tổng dự toán dự án xây dựng nhà ở.


Lãnh đạo Tập đoàn cũng đã chỉ đạo tính toán các chi phí tiền lương 2011 sao cho mức bình quân khối sản xuất than hầm lò đạt 7,7 triệu đồng/người/tháng, trong đó CN chính đào lò đá là 12,5 triệu đồng/người/tháng, CN khai thác than 10,2 triệu đồng (định mức ngày công trong tháng là 20); khối sản xuất than lộ thiên mức lương bình quân là 5,7 triệu đồng/người/tháng.






Về tiền ăn giữa ca, với khối sản xuất than nói chung là 25.000 đồng/người/công; ăn định lượng là 42.000 đồng/công và bồi dưỡng độc hại là 7.000 đồng/công.







(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply