Lễ hội Yeah1 Wonderland – Ngày hội chào thập kỷ mới

0 nhận xét

Yeah1 Wonderland sẽ biến Thảo Cầm viên thành một thành phố tuyết lung linh sắc màu liên tục trong 2 ngày với những gian hàng, hoạt động phục vụ cho giới trẻ. Rất nhiều các lễ hội được diễn ra từ tối ngày 24 cho đến hết ngày 25 như lễ hội copslay, lễ hội trưởng thành, biểu diễn nghệ thuật đường phố, trình diễn carnival teen show, ngày hội đổi đồ cũ… cùng 2 đêm nhạc cực kỳ sôi động với sự góp mặt của các ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay như: Thanh Thảo, Nguyên Vũ, Wanbi Tuấn Anh, Lương Bích Hữu, Ngân Khánh, Quang Hà, Quang Vinh, Noo Phước Thịnh, Phạm Huy Du, Trương Tri Trúc Diễm…

Yeah1



Đến với chương trình Ngày hội chào thập kỷ mới – Yeah1 Wonderland, các bạn trẻ và gia đình cũng có thể tham gia đóng góp trang phục ấm cho thanh thiếu nhi nghèo vùng núi phía Bắc để hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động.

Lung linh giữa Sài Gòn
Bạn đã từng mê mẩn những tòa lâu đài tráng lệ rực sáng lộng lẫy giữa bầu trời đêm với những đợt sóng pháo hoa hoành tráng? Bạn nghĩ rằng chỉ có tại Disneyland xa xôi ta mới có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng choáng ngợp ấy?


Không đâu nhé, tại Yeah1 Wonderland lần này, bạn sẽ được mãn nhãn với cơn lốc pháo hoa lung linh kết hợp cùng tuyết rơi như thật giữa lòng Sài Gòn.

Chương trình do Công ty cổ phần Giải trí Đại sứ Trẻ phối hợp Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.

K.Th.




(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply