Trước ngày bầu cử, ứng cử viên trẻ Lê Trương Hải Hiếu nói gì?

0 nhận xét

“Tôi xác định tiếp xúc cử tri là một trong những hoạt động quan trọng của đại biểu HĐND; do vậy phải thường xuyên đi cơ sở, tôn trọng và nghiêm túc lắng nghe ý kiến, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của cử tri…”, ứng cử viên đại biểu HĐND TP HCM Lê Trương Hải Hiếu tâm sự.

Ông Lê Trương Hải Hiếu.

Ông Lê Trương Hải Hiếu, Bí thư Đảng ủy phường Bến Thành, quận 1, TP HCMTất cả vì nguyện vọng chính đáng của cử tri

Ông  Lê Trương Hải Hiếu, Quận uỷ viên, Bí thư phường Bến Thành, quận 1 (TP Hồ Chí Minh) là một trong những ứng cử viên Đại biểu HĐND thành phố khóa VIII (nhiệm kỳ 2011-2016) trẻ tuổi nhất thuộc đơn vị bầu cử số 1, quận 1, TP HCM.

Tuy mới 30 tuổi (ông sinh năm 1981; Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Cử nhân Luật, Cao cấp Lý luận chính trị) nhưng nhờ sự phấn đấu không biết mệt mỏi lại công tác tại một địa bàn nằm ở trung tâm TP.HCM nên ông khá am tường về lĩnh vực quản lý đô thị như quy hoạch, xây dựng, kiến trúc đô thị, trật tự an toàn giao thông, môi trường, cây xanh…Bản thân ông, với kiến thức mà mình đã hấp thụ được từ khi còn ngồi ở ghế nhà trường là một hành trang quý giá giúp ông có một cái nhìn tầm cao, toàn diện để định hướng phát triển địa phương nơi mình công tác cũng như góp ý đến lãnh đạo cấp trên để xây dựng TP HCM phồn thịnh, đi lên từng ngày.

Trong buổi tiếp xúc cử tri ở quận 1 vào ngày 13/5, chương trình hành động của ông Hiếu được đông đảo bà con cử tri quan tâm và đánh giá cao vì đó là một hành động thiết thực, dựa trên nguyện vọng chính đáng của nhân dân và chuyển tải những tâm tư,bức xúc đó đến HĐND TP HCM, Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ quận 1 để có những quyết sách, giải pháp phù hợp với lòng dân.

Cử tri Nguyễn Văn Sang, bộc bạch: “Với một người trẻ có kiến thức rộng và dám nghĩ, dám làm như ứng cử viên Trương Lê Hải Hiếu thì bà con cử tri chúng tôi rất tín nhiệm. Chúng tôi tin rằng khi trúng cử đại biểu HĐND TP HCM khoá VIII ông Hiếu sẽ không làm cử tri chúng tôi thất vọng!”.

Sau đây là là chương trình hành động của ứng cử viện Lê Trương Hải Hiếu:

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND thành phố khóa VIII, tôi sẽ tập trung vào những trọng tâm sau: Một là, tôi xác định tiếp xúc cử tri là một trong những hoạt động quan trọng của đại biểu HĐND; do vậy phải thường xuyên đi cơ sở, tôn trọng và nghiêm túc lắng nghe ý kiến, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của cử tri; chân thành trao đổi, tiếp thu ý kiến góp ý của cử tri sẽ giúp tôi nghe được nhiều hơn, hiểu được nhiều hơn từ nhân dân. Những vấn đề quan trọng, bức xúc của nhiều người, của các giới…

Hai là, luôn thường xuyên cập nhật, theo dõi, nghiên cứu các vấn đề kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố; đặc biệt là vấn đề quản lý đô thị như quy hoạch, xây dựng, kiến trúc đô thị, trật tự an toàn giao thông, môi trường, cây xanh,… để kịp thời đề xuất những cơ chế, chính sách từ thực tiễn cuộc sống của nhân dân ở cơ sở đến với HĐND thành phố, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ quận để có các Nghị quyết và chủ trương, giải pháp sát hợp với nguyện vọng chính đáng của nhân dân, phù hợp với sự phát triển ngày càng đi lên của thành phố.

Ba là, trong nhiệm vụ công tác của mình, tôi tập trung thực hiện quyết liệt hơn nữa công tác cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả phục vụ nhân dân; đồng thời, tôi luôn cùng nhân dân tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc để các kiến nghị của nhân dân nhanh chóng được giải quyết, nhất là các thủ tục hành chính cần phải được công khai, minh bạch, tạo điều kiện cho nhân dân và doanh nghiệp cùng tham gia giám sát….

M.T.P. – Ng. Nguyễn – N.Hoa (ghi)


(Theo www.lethanhhai.net)

Leave a Reply