Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp Đại sứ Ấn Độ thăm và làm việc tại TPHCM

0 nhận xét

Chiều 11-5, đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM đã tiếp ông Ranjit Rae, Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam đến chào xã giao nhân dịp ông thăm và làm việc tại TPHCM.

Bày tỏ niềm vui trước những kết quả đạt được trong quan hệ hợp tác hữu nghị, hợp tác giữa hai nước Ấn Độ – Việt Nam, trong đó có TPHCM, ông Ranjit Rae khẳng định: Quan hệ hợp tác giữa hai bên đang ngày càng phát triển tốt đẹp và không ngừng được tăng cường về mọi mặt, với những dự án hợp tác đầu tư cụ thể, thiết thực, đặc biệt trên lĩnh vực an ninh quốc phòng, thương mại, đầu tư, văn hóa, giáo dục. Trong đó, TPHCM đóng vai trò đặc biệt quan trọng.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp ông Ranjit Rae, Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam chiều 11-5. Ảnh: Thiên Linh

Ông Ranjit Rae cho biết, hiện các nhà đầu tư Ấn Độ đã và đang thực hiện nhiều dự án hợp tác đầu tư tại nhiều địa phương ở Việt Nam. Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng đang là nơi nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư Ấn Độ. Ông tin tưởng, quan hệ hữu nghị hợp tác giữa hai bên tiếp tục đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong thời gian tới, qua đó góp phần thúc đẩy mối quan hệ truyền thống tốt đẹp vốn có giữa hai nước Ấn Độ – Việt Nam.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đánh giá cao những thành công của Ấn Độ về mọi mặt trong thời gian trở lại đây; bày tỏ cám ơn trước những nhận định, đánh giá của ông Ranjit Rae, Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam đối với sự phát triển và hội nhập của Việt Nam nói chung, TPHCM nói riêng.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải mong muốn ông Ranjit Rae, trên cương vị của mình, quan tâm hỗ trợ, đẩy mạnh quan hệ hợp tác song phương giữa hai bên lên tầm cao hơn, xứng đáng với tiềm lực vốn có của hai bên trên các lĩnh vực.


(Theo www.lethanhhai.net)

Leave a Reply