Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp Tỉnh trưởng tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

0 nhận xét
Chiều 1/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đã tiếp ông Lý Kỷ Hằng, Tỉnh trưởng tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) nhân dịp ông đến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác giữa hai địa phương.

Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đánh giá cao tiềm năng phát triển của tỉnh Vân Nam và mong muốn tỉnh Vân Nam sẽ tiếp tục phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác với các địa phương nước ta, trong đó có TPHCM, qua đó góp phần củng cố, phát triển mối quan hệ giữa hai Đảng, hai Nhà nước và tình hữu nghị, gắn bó giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Trung Quốc.

Le Thanh Hai

Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp Tỉnh trưởng tỉnh Vân Nam - Trung Quốc Lý Kỷ Hằng

Bí thư Lê Thanh Hải cũng mong muốn TPHCM và Vân Nam chia sẻ kinh nghiệm về phát triển kinh tế, đầu tư hạ tầng để phát huy hơn nữa các thế mạnh của hai bên cũng như đưa sự hợp tác tiến triển và gặt hái kết quả cao hơn.

Tỉnh trưởng tỉnh Vân Nam Lý Kỷ Hằng chân thành cảm ơn Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đã dành thời gian tiếp đoàn và bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà nhân dân Việt Nam đã giành được trong công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước. Ông cho biết chuyến thăm nhằm phát triển và thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị giữa hai bên. Đồng thời bày tỏ mong muốn được tăng cường hợp tác với TPHCM trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư và đặc biệt là hợp tác về du lịch, lĩnh vực mà TPHCM và tỉnh Vân Nam đều có thế mạnh.

Leave a Reply