Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam

1 nhận xét
Chiều 19/6, tại Hà Nội, ông Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cùng đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam, nhân kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải tặng bức tranh và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam
Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải tặng bức tranh và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam 
Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải khẳng định với bề dày 87 năm xây dựng và phát triển, báo chí cách mạng Việt Nam có quyền tự hào vì đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như công cuộc xây dựng đất nước ngày nay.

Đối với TTXVN, từ khi ra đời (15/9/1945) đến nay, đã trở thành kênh thông tin chính thống của Đảng và Nhà nước, có nhiều đóng góp to lớn trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phản ánh toàn diện về tình hình phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng, an ninh của đất nước; kịp thời phát hiện, biểu dương các điển hình, nhân tố mới trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội…; đồng thời khẳng định được uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

Nhân dịp này, ông Lê Thanh Hải cảm ơn sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo TTXVN cùng cơ quan đại diện TTXVN tại thành phố Hồ Chí Minh đã luôn năng động, tích cực, thông tin kịp thời về những thành quả, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cũng như những mặt hạn chế cần khắc phục trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải mong muốn tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên TTXVN tiếp tục đổi mới, sáng tạo và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao phó.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên TTXVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi cảm ơn tình cảm thắm thiết, chân tình, sự quan tâm sâu sắc cũng như sự biểu dương, khích lệ của Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đối với TTXVN; đồng thời cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã luôn nhiệt tình ủng hộ, giúp đỡ TTXVN nói chung, cơ quan đại diện TTXVN tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi nhấn mạnh thời gian tới TTXVN sẽ không ngừng phấn đấu để xứng đáng với vai trò là một hãng thông tấn quốc gia, một cơ quan thông tin chiến lược đáng tin cậy của Đảng và Nhà nước, tích cực góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong thời kỳ đổi mới.

Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng là thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu.

Theo TTXVN

One Response so far

  1. Unknown says:

    CHÚC BÁC CÓ NHIỀU BÀI VIẾT HAY

Leave a Reply