Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh

0 nhận xét
Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Lê Thanh Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ dẫn đầu về thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh. Đón tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Trần Văn Tuý, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn – Sỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Nhân Chiến, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Đồng chí Lê Thanh Hải tặng quà lưu niệm Tỉnh uỷ Bắc Ninh
Đồng chí Lê Thanh Hải tặng quà lưu niệm Tỉnh uỷ Bắc Ninh
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh báo cáo với Đoàn những thành tựu chủ yếu của Bắc Ninh sau 15 năm tái lập tỉnh (1997-2012) và mục tiêu xây dựng Bắc Ninh trở thành tỉnh công nghiệp vào năm 2015, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2020.

Đồng chí Trần Văn Tuý, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nhấn mạnh, thành tựu mà Bắc Ninh đạt được trong những năm qua bên cạnh sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong tỉnh có sự ủng hộ, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Trung ương Đảng; sự hợp tác, giúp đỡ của các Bộ, ban, ngành Trung ương, các tỉnh, thành trong cả nước, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều cơ chế, chính sách Bắc Ninh đã và đang áp dụng có hiệu quả như thu hút doanh nghiệp đầu tư vào các khu công nghiệp, chính sách về an sinh xã hội, xoá đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới có xuất phát điểm từ thành phố mang tên Bác. Đồng chí mong muốn thông qua chuyến thăm của Đoàn sẽ tăng cường mối quan hệ mọi mặt giữa Bắc Ninh và TP Hồ Chí Minh.

Đồng chí Lê Thanh Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP Hồ Chí Minh cảm ơn sự đón tiếp, tình cảm nồng ấm của lãnh đạo tỉnh dành cho Đoàn; đánh giá cao những thành tựu đã đạt được và những mục tiêu, định hướng phát triển của Bắc Ninh. Những kết quả đó cho thấy nỗ lực phấn đấu, lao động sáng tạo, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Ninh. Đồng chí dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, địa phương đầu tầu của cả nước. Đồng chí chúc Bắc Ninh giành được nhiều thành tựu lớn hơn nữa, góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Theo BBN

Leave a Reply