Ông Đinh Thế Huynh gặp mặt nhà báo tại Ban Tuyên giáo Trung ương

0 nhận xét

Liên Chi hội nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương đã tập hợp được lực lượng và trí tuệ của những người làm báo trong Ban, góp phần phụng sự tốt sự nghiệp báo chí cách mạng nước nhà. Nhiều đồng chí có mặt trong cuộc gặp mặt hôm nay đã và đang là nhà báo thành danh, giữ cương vị trọng trách quan trọng trong hệ thống báo chí cả nước. Nhiều nhà báo trong Liên Chi hội được bạn đọc biết đến và yêu mến qua các tác phẩm báo chí.

Dinh The Huynh, Ban Tuyen Giao Trung Uong

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa chúc mừng đồng chí Đinh Thế Huynh, UVBCT, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam

Sáng ngày 21/6/2011, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức gặp mặt thân mật các nhà báo đang công tác tại Ban nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2011). Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Ban và toàn thể các phóng viên, nhà báo, nhà quản lý của tất cả các báo, tạp chí hiện đang công tác tại Ban Tuyên giáo Trung ương.

Thay mặt Liên Chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Tổng biên tập Tạp chí Tuyên giáo, Chủ tịch Liên chi Hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổng kết lại một số hoạt động của Liên chi hội trong năm qua.

Hoạt động của Liên Chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương trong năm vừa qua chủ yếu là hướng vào chuyên môn, nâng cao trình độ nghiệp vụ, trao đổi tri thức lý luận bằng việc theo học các khóa học về lý luận chính trị theo quy định của cán bộ, công chức; các khóa bồi dưỡng về nghiệp vụ báo chí do cơ quan quản lý chỉ đạo báo chí hay Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Một số đồng chí (chủ yếu là cán bộ, phóng viên trẻ) đã tích cực tham gia các chương trình ngoại ngữ, tin học, các khóa đào tạo sau đại học, học để lấy văn bằng 2, 3 các lớp đào tạo chuyên ngành. Ngày 10/6 vừa qua, Liên Chi hội Nhà báo của Ban đã cùng Chi hội Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với chủ đề “Nâng cao chất lượng ảnh báo chí”.

Ngoài các hoạt động mang tính chuyên môn, nghiệp vụ, Liên Chi hội vẫn tổ chức các cuộc hội thảo khoa học, các chương trình biểu diễn văn học nghệ thuật hướng về những sự kiện lớn của dân tộc, đón chào mùa xuân mới, kỷ niệm ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo… Trong ngày kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam năm nay, Liên Chi hội đã tổ chức Giải cầu lông mở rộng, thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các hội viên, nhà báo trong Liên chi hội.

Liên Chi hội nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương đã tập hợp được lực lượng và trí tuệ của những người làm báo trong Ban, góp phần phụng sự tốt sự nghiệp báo chí cách mạng nước nhà. Nhiều đồng chí có mặt trong cuộc gặp mặt hôm nay đã và đang là nhà báo thành danh, giữ cương vị trọng trách quan trọng trong hệ thống báo chí cả nước. Nhiều nhà báo trong Liên Chi hội ta được bạn đọc biết đến và yêu mến qua các tác phẩm báo chí. Và cũng có những đồng chí không trực tiếp làm báo hàng ngày, công tác ở các vụ chức năng, tham mưu song đã và vẫn có nhiều tác phẩm báo chí, các công trình nghiên cứu khoa học, lý luận đóng góp trực tiếp và gián tiếp cho đời sống báo chí.

Thay mặt cho Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Vũ Ngọc Hoàng – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã chúc mừng và biểu dương những thành tích Liên chi hội nhà báo của Ban Tuyên giáo đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh: Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ quan tâm hơn nữa trong việc trang bị những phương tiện kỹ thuật cần thiết, hiện đại để các nhà báo, phóng viên có điều kiện tác nghiệp thuận lợi.

Các nhà báo, phóng viên công tác tại Ban cần luôn giữ vững bản lĩnh chính trị vững vàng, nắm chắc các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước khi tác nghiệp, luôn tự nâng cao nghiệp vụ tinh thông, chuyên nghiệp và hiện đại, học thêm ngoại ngữ và nâng cao phẩm chất đạo đức trong sáng của người làm báo.

Thu Hằng


(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply