Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đã đến tham dự Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu niên huyện Nhà Bè

0 nhận xét

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải chung vui cùng các cháu thiếu nhi tại Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu niên Nhà Bè.

Sáng 1-6, chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, kỷ niệm 100 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2011), tại Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu niên huyện Nhà Bè, UBND huyện Nhà Bè tổ chức lễ khai mạc hè năm 2011 với chủ đề “Tự hào thiếu nhi TP mang tên Bác” và đưa vào sử dụng khu vui chơi cho thiếu nhi huyện Nhà Bè (giai đoạn 1). Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đã đến tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải ghi nhận những chính sách, hỗ trợ của TP và nỗ lực của huyện Nhà Bè trong điều kiện khó khăn vẫn tích cực tập trung cho công tác chăm lo cho các cháu thiếu nhi. Lúc sinh thời, Bác Hồ đặc biệt quan tâm đến thiếu niên, nhi đồng và luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các cháu thiếu nhi, những người chủ tương lai của đất nước. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ, trong những năm qua TP đã có những sáng tạo, đột phá, nhiều chương trình kế hoạch để lo cho việc học hành, vui chơi của trẻ em.

Đặc biệt, trong điều kiện xã hội còn phân hóa giàu nghèo, phân hóa trong hưởng thụ văn hóa… thì việc giảm khoảng cách giữa các cháu thiếu nhi ở ngoại thành, vùng sâu vùng xa với các cháu thiếu nhi nội thành là ưu tiên hàng đầu của lãnh đạo TP, tạo điều kiện để các cháu thiếu nhi được vui chơi, học tập, giải trí ngang nhau.

Trong ngày khai mạc, gần 450 em thiếu nhi trên địa bàn huyện Nhà Bè được tặng quà, tham gia các trò chơi tập thể, xem biểu diễn văn nghệ, múa rối, tham gia các trò chơi dân gian và khu ẩm thực cho thiếu nhi…


(Theo www.lethanhhai.net)

Leave a Reply