Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải dự lễ tuyên dương 7 công dân trẻ tiêu biểu thành phố năm 2011

0 nhận xét

Ngày 1/1, tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ tuyên dương 7 công dân trẻ tiêu biểu thành phố năm 2011.

le thanh hai cong dan tieu bieu Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải dự lễ tuyên dương 7 công dân trẻ tiêu biểu thành phố năm 2011

Công dân trẻ Thành phố Hồ Chí Minh năm 2011



Ghi nhận và biểu dương quá trình rèn luyện và cống hiến của các công dân trẻ tiêu biểu,  ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh: “Tôi thật sự cảm phục tấm gương vượt khó vươn lên, khát vọng sống có ích cho đất nước, cho mọi người của các công dân trẻ tiêu biểu. Điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây là tính chất điển hình, tiêu biểu của các công dân trẻ. Chính cuộc sống, quá trình phấn đấu, nỗ lực vươn lên của các bạn, chính công việc và thái độ cống hiến của các bạn là niềm cảm hứng to lớn cho các bạn trẻ, những người cũng đang ngày đêm miệt mài học tập, làm việc và cống hiến. Đó là quá trình xây dựng, hun đúc những phẩm chất đạo đức, nhân cách cao đẹp của người thanh niên, mà tôi nghĩ rằng bất cứ bạn trẻ nào cũng làm được.”

Lễ tuyên dương là dịp nhằm tôn vinh các điển hình đoàn viên thanh niên thành phố, là những bạn trẻ sống có lý tưởng, có khát vọng và hoài bão cao đẹp, dám dấn thân hành động, dám cống hiến vì cộng đồng, vì Tổ quốc; góp phần xây dựng và phát triển thành phố và là niềm tự hào của tuổi trẻ thành phố mang tên Bác.

Đây là những điển hình thanh niên tiêu biểu nhất trong số hơn 20.000 điển hình thanh niên tiên tiến, Cháu ngoan Bác Hồ đã được phát hiện và tuyên dương tại cơ sở.

Mục đích của cuộc vận động là phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình đoàn viên, thanh thiếu nhi sống có lý tưởng, xứng đáng là những tấm gương tiêu biểu nhất, góp phần giáo dục, định hướng lối sống đẹp cho thanh thiếu nhi thành phố, trong nỗ lực tăng cường cổ vũ, định hướng lý tưởng cách mạng và lối sống đẹp trong giới trẻ./.

Hải Âu (TTXVN/Vietnam+)


(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply