Thủ tướng dâng hương tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh

0 nhận xét

Chiều 17/1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã tới dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ lòng thành kính trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng nhớ công lao vĩ đại đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước của Người - Anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hóa kiệt xuất, Người đã làm rạng rỡ dân tộc, non sông và đất nước Việt Nam.

Thủ tướng bồi hồi, xúc động khi nhìn lại từng kỷ vật của Bác - những kỷ vật vô cùng giản dị, thân quen đã gắn bó với Bác trong suốt những năm tháng tại ngôi Nhà số 67 nằm trong khu di tích.

Thủ tướng đánh giá cao sự nỗ lực của các thế hệ cán bộ, nhân viên Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc gìn giữ các kỷ vật gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ, mong muốn cán bộ, nhân viên Khu di tích tiếp tục nỗ lực hết mình bảo quản nguyên vẹn các kỷ vật quý giá và thiêng liêng về Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời  làm tốt việc giới thiệu với nhân dân cả nước và bạn bè, du khách quốc tế về cuộc đời và sự nghiệp của Người, đóng góp tích cực vào Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Hiện nay, mỗi năm Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch đón hàng triệu lượt người đến tham quan, thể hiện tình cảm đặc biệt sâu sắc của đồng bào và bạn bè, du khách quốc tế đối với Bác Hồ kính yêu.

Cũng trong ngày, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm và chúc tết Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu và nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh./.

Thành Chung/VOVTV

Leave a Reply