Lãnh đạo TPHCM gặp gỡ cán bộ cao cấp nghỉ hưu

0 nhận xét
Ngày 10-1, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải cùng tập thể Thường trực Thành ủy TPHCM gặp gỡ định kỳ cán bộ cao cấp nghỉ hưu trên địa bàn TPHCM.

Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đã báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội TPHCM năm 2011 và nhấn mạnh kết quả nổi bật về việc thực hiện an sinh xã hội. Việc thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ đã thu hút đông đảo người dân, doanh nghiệp chung tay cùng chính quyền TPHCM góp phần bình ổn giá, không tăng giá nhà trọ, tiết kiệm điện…

Về nhiệm vụ của TP trong năm 2012, đồng chí Lê Hoàng Quân cho biết, TPHCM tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kiềm chế lạm phát, tái cấu trúc nền kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, giữ gìn an ninh trật tự, làm tốt công tác đối ngoại. Trong đó, TP sẽ tập trung mọi nguồn lực đẩy nhanh tiến độ thực hiện 6 chương trình đột phá, giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân...

Các đồng chí cán bộ cao cấp nghỉ hưu vui mừng về những thông tin cần thiết, bổ ích và bày tỏ tin tưởng vào sự phục hồi kinh tế trong thời gian tới của đất nước và TPHCM. Các đồng chí đề xuất nhiều giải pháp cải thiện giao thông đô thị, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chất lượng giáo dục - đào tạo, công tác quản lý kinh tế, hệ thống ngân hàng…đồng thời góp ý thẳng thắn trách nhiệm của lãnh đạo các cấp trong điều hành, xử lý, phòng ngừa để bảo đảm an ninh trật tự TP thời gian tới, nhất là việc đối phó với các loại tội phạm mới đang gây bất an trong dân.

Tiếp thu các ý kiến góp ý của các đại biểu, đồng chí Lê Thanh Hải cho rằng những đóng góp, đề xuất trên là rất quý báu, xác đáng và thiết thực đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy TPHCM và mong rằng với kinh nghiệm thực tiễn, tâm huyết của mình, các đồng chí đóng góp nhiều hơn cho lãnh đạo TPHCM để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng; xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng TP mang tên Bác Hồ kính yêu ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Lê Thanh Hải cho biết sẽ chuyển những ý kiến đóng góp cho Trung ương và các cơ quan chức năng của Chính phủ, đồng thời hứa với các đại biểu sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt và thực hiện đồng bộ các giải pháp, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra năm 2012.

H.Hiệp

Leave a Reply