Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp xúc cử tri quận 5

0 nhận xét
Sáng 2/5, Đại biểu Quốc hội Lê Thanh Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy dẫn đầu Tổ Đại biểu Quốc hội đơn vị 4 đã có buổi tiếp xúc cử tri quận 5.


Tại buổi tiếp xúc, cử tri quận 5 đã đóng góp ý nhiều ý kiến vào nội dung dự thảo Luật Phòng chống rửa tiền và Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá. Bên cạnh đó, cử tri quận 5 đã tham gia góp ý xung quanh các vấn đề dân sinh đang được cử tri cả nước quan tâm.

Đặc biệt, trong lĩnh vực giao thông vận tải với tình trạng quá tải hạ tầng giao thông ở các thành phố lớn, việc thu phí giao thông chồng chéo đè nặng lên đời sống sinh hoạt của người dân lao động. Việc đầu tư tràn lan ở nhiều địa phương trong lĩnh vực cảng biển, sân bay và khu công nghiệp nhưng lại hoạt động kém hiệu quả, gây lãng phí.

Cử tri quận 5 cũng đã kiến nghị về quá tải bệnh viện và chính sách cho cán bộ phường, xã và giải pháp điều hành bình ổn thị trường trong thời điểm nâng lương cơ bản hiện nay.

Đại biểu Quốc hội Huỳnh Thành Đạt nhận định, các ý kiến của cử tri quận 5 thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân đối với các vấn đề trọng đại của đất nước. Ông Huỳnh Thành Đạt cho biết sắp tới Tổ đại biểu Quốc hội sẽ có nhiều cuộc tiếp xúc nhỏ đến tận địa bàn dân cư, để nắm rõ hơn nữa những tâm tư, nguyện vọng của đông đảo cử tri và chắc chắn sẽ đưa những vấn đề dân sinh vào nội dung chất vấn của kỳ họp thứ 3, Quốc hội Khóa XIII.

Theo (VOV)

Leave a Reply