Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp lãnh đạo tỉnh Houaphan, Lào

0 nhận xét
Chiều 26/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đã tiếp thân mật đồng chí Khamhouang Heuangvongsy, Bí thư kiêm Tỉnh trưởng tỉnh Houaphan, Lào.

Đồng chí Lê Thanh Hải tặng quà lưu niệm cho đồng chí Khamhouang Heuangvongsy
Đồng chí Lê Thanh Hải tặng quà lưu niệm cho đồng chí Khamhouang Heuangvongsy
Đồng chí Khamhouang Heuangvongsy đã thông tin về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh Houaphan, đồng thời cho biết, chuyến thăm lần này của đoàn ngoài việc thắt chặt tình hữu nghị giữa hai Đảng, hai nước, đoàn cũng mong muốn thúc đẩy hơn nữa việc giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong chỉ đạo điều hành về công tác phát triển kinh tế, xã hội giữa hai địa phương.

Đồng chí Lê Thanh Hải đánh giá cao nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Houaphan, một trong những tỉnh nghèo nhất của Lào đã vượt qua nhiều khó khăn để đạt các thành tựu to lớn, từng bước cải thiện đời sống nhân dân. Đồng chí khẳng định Đảng bộ, chính quyền TPHCM cũng rất chú trọng và rất sẵn lòng cùng đẩy mạnh họp tác với các địa phương của Lào trong đó có tỉnh Houaphan.

Bí thư Lê Thanh Hải khẳng định chuyến thăm và làm việc lần này của đoàn đại biểu tỉnh Houaphan, Lào sẽ góp phần đưa mối quan hệ hữu nghị hai nước Việt – Lào anh em, cũng như giữa TPHCM và tỉnh Houaphan lên tầm cao.

Theo T.X

Leave a Reply