Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp Đoàn đại biểu cấp cao Vùng Yangon – Myanmar

0 nhận xét
Tối 26/5, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp Đoàn đại biểu cấp cao Vùng Yangon – Myanmar do ông U Myint Swe, Thủ hiến Vùng và ông U Hla Myint, Thị trưởng Thành phố Yangon kiêm Bộ trưởng Phát triển Vùng dẫn đầu đến thăm và làm việc tại TPHCM.

Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp Thủ hiến vùng Yangon – Myanmar U Myint Swe
Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp Thủ hiến vùng Yangon – Myanmar U Myint Swe
Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải chúc mừng những thành tựu của Nhà nước và nhân dân Myanmar trong đó có TP Yangon đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đánh giá cao chuyến thăm của Ngài Thủ hiến Vùng và Thị trưởng TP Yangon; mong muốn qua chuyến thăm này hai thành phố cần tiếp tục trao đổi, bàn bạc chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quy hoạch và quản lý các nội dung nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực của hai thành phố ngày càng sâu sắc hơn. Đồng chí Lê Thanh Hải khẳng định Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhớ mãi sự ủng hộ và giúp đỡ của chính phủ và nhân dân Myanmar trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc của Việt Nam, xem đây là cơ sở để hai bên tăng cường quan hệ.

Thủ hiến Vùng Yangon – Myanmar U Myint Swe bày tỏ mong muốn tiếp tục ký kết hợp tác hữu nghị, tăng cường hơn nữa giữa hai thành phố. Ông cũng mong TPHCM có những hiến kế cho quá trình phát triển của TP Yangon cũng như xác định nội dung hợp tác cụ thể với TP Yangon trong thời gian tới. Thủ hiến Vùng Yangon – Myanmar U Myint Swe khẳng định sẽ luôn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có TPHCM đầu tư vào TP Yangon.

Theo SGGP

Leave a Reply