Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp xúc cử tri quận 5 và 11

0 nhận xét

Chiều 28-9, trước thềm Kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIII, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đại biểu Quốc hội Đoàn TP Hà Nội đã có cuộc tiếp xúc cử tri quận Ba Đình (đơn vị bầu cử số 1 của TP Hà Nội).

Các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII: Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Huỳnh Thành Đạt, Phó giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM; Nguyễn Phước Lộc, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã tiếp xúc cử tri quận 5 và 11.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp xúc cử tri.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp xúc cử tri.

Cử tri hai quận cho rằng tình hình gia tăng tội phạm trong thanh thiếu niên đang là nỗi nhức nhối hiện nay; những sai phạm trong cán bộ công chức chưa được xử lý rốt ráo; kẹt xe, tai nạn giao thông, ngập nước chưa giảm; vấn đề phòng, chống tham nhũng hiện nay chưa đạt hiệu quả cao. Cử tri cũng mong muốn các cấp chính quyền xử lý kiên quyết những dự án, công trình quy hoạch treo, ảnh hưởng đến đời sống người dân… Cử tri cũng đề nghị tăng thời gian nghỉ thai sản, mở thêm hệ thống giữ trẻ; hạn chế xe cá nhân, kéo giảm tai nạn giao thông; chấn chỉnh khám chữa bệnh cho bệnh nhân có thẻ bảo hiểm…

Thay mặt tổ ĐBQH, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải ghi nhận những ý kiến của cử tri và cho rằng, đó là những kiến nghị xác đáng và sẽ được ĐBQH tiếp thu, phản ánh tại kỳ họp. Đối với những kiến nghị thuộc thẩm quyền địa phương, tổ ĐBQH sẽ chuyển đến các đơn vị có trách nhiệm giải quyết kịp thời cho cử tri.

A.Thư (Theo SGGP)


(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply