Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên quận 10

0 nhận xét

Sáng 30-8, Quận ủy quận 10 đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9 và trao Huy hiệu Đảng cho 72 đảng viên tròn tuổi Đảng. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho các đảng viên.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho các đảng viên.

Trong 72 đảng viên của Đảng bộ quận 10 được trao Huy hiệu Đảng đợt này có 3 đồng chí 60 tuổi Đảng; 13 đồng chí 50 tuổi Đảng; 20 đồng chí 40 tuổi Đảng và 36 đồng chí 30 tuổi Đảng.

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, đồng chí Ngô Quang Chính, đảng viên vừa vinh dự nhận Huy hiệu 60 tuổi Đảng xúc động nói: Đây là niềm vinh dự không chỉ của riêng bản thân mà còn là của gia đình, của chi bộ nơi tôi tham gia sinh hoạt. Tôi sẽ luôn cố gắng phấn đấu, gương mẫu, động viên các tầng lớp nhân dân ra sức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Đồng chí Ngô Quang Chính mong muốn đảng viên trẻ, đoàn viên thanh niên ra sức học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương và phong cách Hồ Chí Minh, tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, quyết tâm xây dựng, bảo vệ TP, đất nước.

Các đồng chí tròn 50 tuổi Đảng vinh dự được đón nhận Huy hiệu tại buổi lễ.

Các đồng chí tròn 50 tuổi Đảng vinh dự được đón nhận Huy hiệu tại buổi lễ.

Đảng viên trẻ Cù Sơn Trường, đảng viên Chi bộ Công an phường 2, quận 10 phát biểu cảm tưởng: Các chú, các bác đảng viên lão thành cách mạng được vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng là những tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức cách mạng, lòng kiên trung, ý thức xây dựng Đảng, một lòng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc mà thế hệ con cháu, đoàn viên thanh niên và các đảng viên trẻ noi theo.

“Để phát huy truyền thống của cha ông, thế hệ trẻ hôm nay xin hứa sẽ không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức; phát huy tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; thực hiện thắng lợi sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh” – Đảng viên trẻ Cù Sơn Trường hứa.

Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM vừa có quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 1.512 đảng viên. Trong đó, trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho 1 đảng viên; Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho 74 đảng viên, Huy hiệu 50 tuổi Đảng cho 165 đảng viên, Huy hiệu 40 tuổi Đảng cho 332 đảng viên và Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho 940 đảng viên.

 

Th.L


(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply