Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp Tổng Lãnh sự Kuwait

0 nhận xét

Chiều 12-7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đã tiếp ông Najeeb Al-bader, Tổng Lãnh sự Cô-oét đến chào từ biệt nhân dịp ông kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.

le thanh hai

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp ông Najeeb Al-bader.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đánh giá cao những hoạt động và kết quả đạt được của ông Najeeb Al-bader trong nhiệm kỳ công tác của mình tại TPHCM, đã góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa TPHCM và Cô-oét trên các lĩnh vực thời gian qua. Bí thư Lê Thanh Hải mong muốn trên cương vị mới của mình, ông Najeeb Al-bader tiếp tục làm cầu nối để các doanh nghiệp Cô-oét đến TPHCM tìm hiểu cơ hội đầu tư, đặc biệt trên lĩnh vực chống ngập của TPHCM.

Ông Najeeb Al-bader vui mừng nhận thấy quan hệ hợp tác giữa Cô-oét và TPHCM đang ngày càng được tăng cường trên các lĩnh vực, nhất là trên lĩnh vực kinh tế; tự hào vì bản thân ông đã có nhiều hoạt động góp phần vào việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp đó. Ông Najeeb Al-bader cho biết, bằng tình cảm tốt đẹp của mình dành cho TPHCM nói riêng, cho Việt Nam nói chung, ông sẽ tiếp tục xúc tiến các hoạt động thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên lên tầm cao hơn.

 

Th.L


(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply