Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có ý kiến về phát triển cở sở hạ tầng Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

0 nhận xét

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ra thông báo đồng ý bổ sung Dự án Phát triển cở sở hạ tầng Khu Công nghệ cao Hòa Lạc vào danh mục dự án nhóm A thuộc kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản năm 2011 của Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trên cở sở tổng mức vốn đã giao tại Quyết định 2145/QĐ-TTg ngày 23/11/2010.

Mô hình Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Khu Công nghệ cao Hòa Lạc được thành lập và xây dựng từ năm 1998 với tổng diện tích gần 1.600 ha. Hiện, Khu Công nghệ đang là một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Được biết, Ban Quản lý Khu Công nghệ đã thu hút được 52 dự án đầu tư với tổng vốn đầu tư lên tới 1,3 tỷ đô la Mỹ. Hiện nay có 13 dự án đầu tư vào Khu Công nghệ đi vào hoạt động và 6 dự án đang trong quá trình xây dựng. Ngoài ra, một loạt các dự án tiềm năng đang được chờ xem xét cấp Giấy chứng nhận đầu tư.

Trong năm 2011, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc dự kiến thu hút khoảng 12-15 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký khoảng 1 tỷ đô la Mỹ.

Quốc Hà

Nguồn: http://nguyentandung.org/y-kien-thu-tuong/y-kien-thu-tuong-nguyen-tan-dung-ve-phat-trien-co-so-ha-tang-khu-cong-nghe-cao-hoa-lac.html


(Theo www.lethanhhai.net)

Leave a Reply