Satra khai trương siêu thị tại Campuchia

0 nhận xét

Trong khuôn khổ hoạt động của Hội chợ Triển lãm thương mại – dịch vụ Việt Nam – Campuchia 2011, ngày 7-4, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng đã đến dự và cắt băng khai trương siêu thị Satra do Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) làm chủ đầu tư.

Đây là siêu thị đầu tiên của doanh nghiệp TPHCM xây dựng tại thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia.

Khách hàng Campuchia mua hàng Việt tại siêu thị Satra.

Siêu thị Satra (số 154, phường Chaychumnas, quận DuanPenh) có quy mô 2.000m², đang bày bán hơn 2.000 mặt hàng Việt Nam chất lượng cao gồm nhiều chủng loại khác nhau như hóa mỹ phẩm, thực phẩm chế biến, hàng nhựa gia dụng, quần áo…

Trong thời gian tới, siêu thị sẽ tiếp tục gia tăng số lượng lên 5.000 mặt hàng, tiến tới hình thành một trung tâm chủ lực chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ hàng hóa của các doanh nghiệp TPHCM cho thị trường Campuchia.

Dịp này, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo 2 ngân hàng Việt Nam đang hoạt động tại thủ đô Phnom Penh là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC) và Ngân hàng Sacombank. Tại đây, Phó Chủ tịch đã đánh giá cao những nỗ lực của các ngân hàng trong việc cung ứng dịch vụ, hỗ trợ và tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc đầu tư, xuất khẩu nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của hàng hóa VN tại Campuchia.

TH.HẢI


(Theo www.lethanhhai.net)

Leave a Reply