Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp TGĐ Toàn cầu Ban Giao thông vận chuyển của Tập đoàn Siemens

0 nhận xét

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải (phải) tiếp Tiến sĩ Grundmann.

Sáng 4-3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đã tiếp Tiến sĩ Grundmann, Tổng Giám đốc Toàn cầu Ban Giao thông vận chuyển của Tập đoàn Siemens – Đức đến chào lãnh đạo TPHCM và trao đổi về dự án xây dựng tàu điện ngầm tại TPHCM.

Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đánh giá cao sự quan tâm đầu tư của Tập đoàn Siemens trong việc tham gia thực hiện dự án xây dựng tuyến tàu điện ngầm (tuyến số 2) tại TPHCM. Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải cho biết, theo quy hoạch, TPHCM sẽ thực hiện xây dựng 6 tuyến tàu điện ngầm nhằm cải thiện giao thông tại TP. Do đó, đồng chí Lê Thanh Hải mong muốn, với thế mạnh và tiềm năng của mình, Tập đoàn Siemens sẽ cung cấp thiết bị và công nghệ hiện đại có tính cạnh tranh cao để xây dựng dự án đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao nhất.

Tiến sĩ Grundmann cho biết, Tập đoàn Siemens luôn đánh giá cao sự ủng hộ của Chính phủ Việt Nam cũng như chính quyền TPHCM cho những hoạt động và việc thực hiện dự án của mình tại Việt Nam. Ông cam kết Siemens sẽ tham gia dự án xây dựng tuyến tàu điện ngầm TPHCM với công nghệ hiện đại và đúng tiến độ.

Thiên Linh

(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply