Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp Tổng Lãnh sự Pháp đến chào từ biệt

0 nhận xét

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp Tổng Lãnh sự Pháp tại TPHCM, ông Gerard Boivineau tại trụ sở Văn phòng Thành ủy, sáng 21-2

Sáng 21-2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đã có buổi tiếp Tổng Lãnh sự Pháp tại TPHCM, ông Gerard Boivineau đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.

Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đánh giá cao những kết quả đạt được của ông Gerard Boivineau trong nhiệm kỳ qua đã góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy xúc tiến đầu tư của Pháp tại TPHCM, cùng với nhiều hoạt động hợp tác với các địa phương của Pháp, các chương trình hợp tác văn hóa, sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp Pháp tại TP. Bí thư Lê Thanh Hải cũng chúc ông Gerard Boivineau nhiều sức khỏe và tiếp tục là cầu nối, góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa TPHCM và Pháp.

Ông Gerard Boivineau bày tỏ sự cảm ơn của mình trước sự hỗ trợ của chính quyền TP trong thời gian ông nhận nhiệm vụ tại TPHCM. Ông Gerard Boivineau vui mừng nhận thấy Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng đã có những bước phát triển vượt bậc về kinh tế, xã hội trong nhiều năm qua. Ông đặc biệt nhấn mạnh vào sự phát triển kinh tế bền vững của TPHCM và mong muốn đẩy mạnh hợp tác trên lĩnh vực văn hóa với Việt Nam nói chung, TPHCM nói riêng. Ông cho biết sẽ tiếp tục thông tin đến người kế nhiệm để các dự án hợp tác giữa hai phía Việt Nam và Pháp được liên tục, hiệu quả.

X. Đ

(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply