Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải tiếp tân Tổng Lãnh sự Ấn độ

0 nhận xét

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải tiếp ông Abhay Thakur đến chào xã giao.

Chiều 22-2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải đã tiếp tân Tổng Lãnh sự Ấn độ tại TPHCM, ông Abhay Thakur đến chào xã giao.

Khẳng định về mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam – Ấn Độ, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải nói: Chính từ mối quan hệ truyền thống tốt đẹp vốn có giữa hai nước mà các lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư… không ngừng được tăng cường và thúc đẩy trong thời gian qua. Bí thư Lê Thanh Hải tin tưởng, trong nhiệm kỳ công tác của mình, ông Abhay Thakur tiếp tục phát huy những thành quả đạt được của người tiền nhiệm, không ngừng vun đắp, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước, đặc biệt giữa TPHCM và Ấn Độ trên các mặt kinh tế, thương mại, đầu tư ngày một toàn diện hơn, sâu rộng hơn.

Ông Abhay Thakur bày tỏ niềm vui và chúc mừng trước sự thành công tốt đẹp của Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ IX, Đại hội toàn quốc của Đảng CSVN lần thứ XI. Ông bày tỏ tin tưởng quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước Ấn Độ – Việt Nam, trong đó có TPHCM sẽ không ngừng được tăng cường; hứa sẽ làm hết sức mình để góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai bên lên tầm cao hơn.

Th.L

(Theo website Lê Thanh Hải)

Leave a Reply